[Tin mới][6]

Niềng răng
Tẩy trắng răng
Trồng răng

Thông tin cụ thể về phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign


Nhu cầu thẩm mỹ răng hàm mặt ngày được mọi người chú trọng, nhưng không phải ai cũng sở hữu cho mình một hàm răng hoàn hảo, hiện nay rất nhiều người cảm thấy tự ti với gương mặt của mình vì sở hữu một hàm răng bị lệch, hô, móm. Chính vì thế nhiều người để đến nha khoa sử dụng dịch vụ niềng răng để cải thiện hàm răng của mình. Biết được điều đó, các bác sĩ nha khoa đã phát minh ra được một kĩ thuật niềng răng mới đó là niềng răng trong suốt invisalign.

Vậy niềng răng chỉnh nha Invisalign là gì? Khay chỉnh nha Invisalign trong suốt là phương pháp niềng răng chỉnh nha tiên tiến nhất hiện nay, được sáng chế nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao cho bệnh nhân. Trước nếu quyết định lựa chọn chỉnh nha không mắc cài Invisalign nhằm chỉnh sửa những sai lệch của răng như răng thưa, răng hô, răng móm,… Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết được niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền nhé

Niềng răng trong suốt invisalign là gì?

Máng niềng Invisalign trong suốt hoặc còn gọi là chỉnh nha trong suốt Invisalign, là giải pháp áp dụng khay được làm từ nhựa trong suốt nhằm tác động lực kéo liên tục lên răng, đưa răng dịch chuyển từ từ đến cũng hàm đúng chuẩn của nó.

phuong-phap-nieng-rang-trong-suot
Phương pháp niềng răng trong suốt.

Đây là 1 phát minh nha khoa từ các bác sĩ nha khoa hàng đầu tại Hoa Kỳ. Và được bệnh viện răng hàm mặt mua công nghệ này về và tự sản xuất máng niềng răng trong suốt.

Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình hình răng miệng, lên phác đồ điều trị và lấy dấu hàm rồi gửi các thông số chuẩn xác để chế tạo nhiều máng niềng. Tùy vào từng tình trạng, mỗi khách hàng sẽ có bộ khay riêng biệt với số lượng khoảng 20 – 45 khay cho từng giai đoạn niềng răng

Ưu điểm của phương pháp niềng răng trong suốt:

Mỗi phương pháp niềng răng chỉnh nha đều có những ưu nhược điểm riêng và niềng răng với Invisalign cũng không ngoại lệ.

Ưu điểm:

Tính thẩm mỹ được xem là ưu điểm lớn nhất của kỹ thuật niềng răng Invisalign. Khay niềng được làm từ chất liệu trong suốt, được thiết kế dựa trên mẫu xương hàm của từng khách hàng nên sẽ ôm sát lấy các bề mặt răng. Vì vậy mà khi người ngoài nhìn vào sẽ không thể nhận ra bạn đang đeo niềng điều này giúp bạn tự tin hơn trong suốt quá trình niềng răng.

nieng-rang-trong-suot
Niềng răng trong suốt đem lại tính thẩm mỹ cao nhất.

Mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và an toàn tuyệt đối. Máng niềng được làm bằng chất liệu nhựa được nha khoa quốc tế kiểm định và được sáng chế theo dây chuyền thiết bị dưới sự theo dõi của các kỹ thuật viên tay nghề cao. với khay niềng răng Invisalign trong suốt, vấn đề bung tuột mắc cài làm cho tổn tương môi, má và các môm mềm sẽ không còn là nỗi lo ngại của bệnh nhân nữa. Và đặc biệt hơn bạn có thể dễ dàng tháo lắp, rất thuận lợi cho việc vệ sinh và ăn nhai cũng như sinh hoạt hằng ngày.

Công nghệ Invisalign cho kết quả tối ưu rất cao, thậm chí trong một vài bệnh nhân thời gian còn điều trị còn nhanh hơn cả niềng răng mắc cài. Do máng niềng răng chỉnh nha Invisalign trong suốt được thiết kế trên máy tính và bác sỹ có thể thấy được bộ phận của răng và khớp cắn rõ ràng. Với phương pháp chỉnh nha trong suốt Invisalign, tính tối ưu đạt được sẽ rất khả quan không chỉ bằng những tình trạng không chính xác méo nhẹ mà còn bằng cả những tình trạng phức tạp nhất.

Nên niềng răng chỉnh nha ở đâu để có giá tốt?

Để thực hiện một ca niềng răng Invisalign là một kỹ thuật nha khoa phức tạp. Để nhận được những máng niềng sát khít, lực xiết thích ứng với từng trường hợp quý khách, bác sĩ phải tiến hành thực hiện chuẩn xác việc xem xét và lên phác đồ điều trị hợp lý. Điều này đòi hỏi phải được tiến hành bởi các bác sỹ tay nghề giỏi, chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm niềng răng. Ngoài nhân tố bác sỹ, các cơ sở vật chất máy móc trong quá trình chỉnh nha cũng phải đầy đủ nhằm trợ giúp bác sỹ tiến hành các bước chính xác.

vì vậy mà nếu đưa ra quyết định lựa chọn kỹ thuật niềng răng Invisalign trong suốt nhằm niềng răng chỉnh nha, trước hết bạn phải lựa chọn được phòng khám răng uy tín, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn trên.

Hiện nay tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn đã ứng dụng hoàn hảo chỉnh nha trong suốt Invisalign và được rất nhiều khách hàng tin chọn vì tại đây sở hữu các ưu thế như:

bac-si
Bác sĩ tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn

– Đội ngũ bác sỹ đều là những chuyên gia nha khoa hàng đầu tại Việt Nam, là thạc sỹ răng miệng của đại học Y Dược Tp.HCM và đã được đào gia công chuyên sâu niềng răng tại nhiều trường danh tiếng ở Pháp và Hoa Kỳ. Suốt hơn 10 năm qua, dựa trên những hiệu quả nhận được và không ngừng tiếp thu nhiều công nghệ tiên tiến tren thế giới, các bác sỹ nha khoa Lạc Việt đã được tích lũy được rất các kinh nghiệm để ngày một nâng cao chất lượng điều trị cho quý khách.

– Thiết bị máy móc hiện đại bậc tuyệt đối, đều là nhiều thương hiệu hàng đầu tại các nước châu Âu, tương tự với máy chụp Xquang Panorama Cefalo, máy đo định lượng mật độ hàm Extech…

_ Mức chi phí hợp lý, phù hợp với thị phần người Việt Nam. Bạn có thể tham khảo thêm bảng giá niềng răng hô cụ thể tại Bệnh viện răng hàm mặt dưới đây:
bang-gia-nieng-rang
Bảng giá niềng răng tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn.

Với tiêu chí lấy chất lượng điều trị đặt lên hàng đầu và chi phí tiết kiệm nhất, nhờ những tiêu chí đó đã giúp bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn trở thành sự lựa chọn hàng đầu về bệnh viện nha khoa uy tín nhằm tiến hành thực hiện chỉnh nha Invisalign nói riêng và chỉnh nha thẩm mỹ nói chung. Mọi chi tiết về dịch vụ niềng răng chỉnh nha xin các bạn vui lòng liên hệ chúng tôi theo hotline 19007103 để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.


Start typing and press Enter to search