[Tin mới][6]

Niềng răng
Tẩy trắng răng
Trồng răng

Thông tin chi tiết về giải pháp trồng răng implant


Cấy ghép implant gia bao nhieu? Là thắc mắc của phần lớn các bệnh nhân đang có nhu cầu cần phục dạng lại những chiếc răng bị mất, tạo sự ổn định cho khả năng nhai của hàm và cải thiện nụ cười tươi sáng do mất răng bằng phương pháp trồng răng implant. Để trả lời cho thắc mắc trên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về các kiến thức về răng implant nhé.

Răng sứ implant là gì?

rang-implant-la-rang-gi
Răng implant là răng gì?

Trồng răng implant là kỹ thuật phục hồi răng thành công nhất cho tất cả nhiều tình trạng bị mất một hay nhiều răng trên xương hàm. Phương pháp có thể phục hồi được cả phần chân và thân răng, đây là điều các kỹ thuật trồng răng giả khác không có được. Răng sau khi được phục hồi không chỉ đem lại vẻ thẩm mỹ hiệu quả mà còn giúp quy trình ăn uống của người dùng được cải thiện tốt hơn.

Những ai nên trồng răng implant?

doi-tuong-nao-nen-trong-rang-implant
Đối tượng nào nên trồng răng implant?

Phương pháp cấy implant này được nhiều bác sĩ nha khoa thực hiện với hình thức cắm những trụ hợp kim làm từ chất liệu titan hay còn được gọi là trụ implant vào trong xương hàm với vai trò là chân răng nhân tạo, ngay tại chỗ bị mất răng, nâng đỡ toàn bộ phần răng giả ở trên.Chiếc răng giả hay còn gọi là chiếc mão sứ sẽ được các bác sĩ nha khoa chế tạo theo đúng kích thước răng thật, thích hợp với khung hàm của bệnh nhân mất răng.Chiếc mão sứ này sẽ liên kết với trụ implant thông qua khớp nối được gọi là Abutment. Sau khi hoàn thành quy trình làm răng implant, bệnh nhân sẽ sở hữu một cái răng giả hoàn chỉnh đối với cấu chế tác hoàn toàn giống răng thật.

Những trường hợp cần trồng răng implant là:

  1. Răng bị mất ít ngày hoặc đã được bị mất lâu ngày.
  2. Mất  1 răng hay mất nhiều răng cùng một lúc.
  3. Mất răng một hàm hoặc toàn xương hàm răng.

Những ưu điểm mà răng sứ implant mang lại:

  • Đem lại cho quý khách một hàm răng đều đặn, trắng sáng và lấy lại vẻ tự tin mỗi khi giao tiếp
  •  Việc phát âm sẽ được cải thiện rõ rệt, không gây bất kỳ khó khăn gì.
  • Sau khi trồng răng bệnh nhân có thể nhai hoàn toàn như bình thường mà không phải kiêng bất kỳ một loại thực phẩm nào, kể cả các thức ăn dai hoặc cứng.
  • Hạn chế tối đa tình trạng răng bị xô vẹo, đổ về nơi răng mất, cũng tương tự với ngăn chặn tình trạng tụt nướu, tiêu xương hàm vì mất răng lâu ngày

Vậy giá thành của răng sứ implant là bao nhiêu?

Cấy ghép implant là cách được coi mở ra bước tiến nổi bật trong ngành nha khoa. Đây là phương pháp trồng răng được xem là khá phức tạp và đòi hỏi chuyên môn cao ở các nha sĩ, bác sĩ thực hiện. 
Phải là các nha sĩ, bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và thực hiện nhiều ca trồng răng implant thì mới đủ khả năng để tiến hành thực hiện giải pháp này một cách hiệu quả nhất, mang lại độ an toàn và chính xác cho khách hàng.

Răng implant có chất liệu cao cấp làm từ Titanium, đủ điều kiện đảm bảo an toàn khiđưa titan vào cơ thể người thì chất liệu này đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, nhiều nước phát triển về lĩnh vực nha khoa hàng đầu như Mỹ, Đức, Thụy Sỹ.

Từ hai nguyên nhân trên ta sẽ biết được lý do tại sao giá lam rang implant lại có mức giá cao đến vậy.

Tuy nhiên, Với mức giá cao đến thế bạn sẽ sở hữu cho mình một chiếc răng giả hoàn hảo như một chiếc răng thật và bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bảo đảm được tính năng ăn nhai và có tuổi thọ vĩnh viễn khi được bảo quản một cách cẩn thận. Sau đây là bảng giá thành gắn răng implant tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn:

bang-gia-trong-rang-implant
Bảng giá trồng răng implant 2018

Tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn một cách nhiệt tình nhất về sức khỏe răng miệng. Cùng với đó, bạn cũng có thể an tâm về chất lượng dịch vụ tại đây, Không chỉ thế, Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn được cấp phép công nhận là địa chỉ trồng răng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, và phòng khám được chứng nhận thuộc top các phòng khám nha khoa đạt tiêu chuẩn của bộ ý tế Việt Nam.

Start typing and press Enter to search