[Tin mới][6]

Niềng răng
Tẩy trắng răng
Trồng răng

6 cách tẩy trắng răng hiệu quả nhất hiện nay.


Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng được nâng cao với tất cả nhiều bộ phận trên cơ thể con người và thẩm mỹ răng miệng là không ngoại lệ. Trong đó, việc tẩy trắng răng là việc mà mọi người rất thường làm để có được một nụ cười tươi sáng, tự tin trong quá trình giao tiếp. Nhưng do cuộc sống mỗi người khác nhau ai cũng có những bộn bề cuộc sống của riêng mình nên người lựa chọn việc tẩy trắng răng tại nhà, người thì chọn cách đến nha khoa tẩy trắng răng. Vậy nên tẩy trắng răng ở đâu, ở nhà hay ra địa chỉ nha khoa điều trị. Sau đây là tất tần tật về các phương pháp điều trị tẩy trắng răng hiệu quả hiện nay.

1. Baking soda kết hợp với với nước cốt chanh:

tay-trang-rang-tu-nhien
Baking soda và nước cốt chanh tẩy trắng răng hiệu quả.

Baking soda và chanh là 2 nguyên liệu thực sự dễ kiếm trong căn bếp của bạn.
Hỗn hợp baking soda và nước cốt chanh tươi là kỹ thuật tẩy trắng răng phổ biến, đem lại thành công tức thời. Bởi cả hai đều là chất tẩy nhẹ, nên có khả năng gây mòn men răng khi áp dụng nhiều lần. vì vậy mà, bạn chỉ nên chỉ áp dụng Cách này 1 – 2 lần/ tuần.

Giải pháp thực hiện:

- Súc miệng bằng nước sạch, dùng tăm bông thấm khô nhiều chỗ có mảng bám nhiễm màu.
- Trộn đều nửa muỗng cà phê baking soda với 1 ít nước cốt chanh, đợi khoảng 1 phút.
- Dùng bàn chải thấm hỗn hợp rồi chải răng bình thường.
- Súc miệng lại bằng nước sạch ngay sau khi đánh xong, và bạn cần lưu ý là không nên để hỗn hợp tiếp xúc quá một phút, trong lúc tẩy bạn nên chú ý xem nướu răng có bị kích ứng không nếu có bạn nên ngưng việc điều trị lại.

2. Tẩy trắng răng với vỏ chuối:

tay-trang-rang-tai-nha
Vỏ chuối giúp tẩy trắng răng hiệu quả đến không ngờ.

Chuối chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Đây đều là những thành phần có khả năng tẩy trắng răng bằng vỏ chuối cực kỳ thành công. nhằm đạt kết quả tiên tiến, bạn nên chọn vỏ chuối tươi để lạnh chưa đến hai ngày, không nên chọn những quả có vỏ đã thâm, sẫm màu.

kỹ thuật thực hiện:

- Súc miệng với nước sạch.
- Lấy một mẫu vỏ chuối có kích thước vừa với hàm răng.
- Áp mặt trong của vỏ chuối chà xát lên bề mặt răng trong hai - 3 phút.
- Sau đó dùng bàn chải khô chải lại răng từ một – 2 phút nhằm loại bỏ mảng bám.
Súc miệng lại với nước sạch để loại bỏ hết mảng bám và xơ chuối còn bám lại trên răng.

3. Dầu dừa

dieu-tri-rang-o-vang
Dầu dừa giúp đánh bay màu ố vàng của răng.

Dầu dừa là chất liệu quen thuộc trong giữ gìn da do đây là chất liệu có chức năng chống khô da, dưỡng trắng da và trị mụn...Ngoài ra, các chất dinh dưỡng có trong dầu dừa rất hoàn hảo cho răng do có thể loại bỏ những vi khuẩn có hại cho răng, giúp răng chắc khoẻ và trắng sáng hơn.

Cách thực hiện:

- Súc miệng qua 1 lần đối với nước.
- Đổ dầu dừa thấm vào bàn chải đánh răng, đánh nhẹ răng đặc biệt là ở những chỗ có mảng bám ố vàng.
- Nhằm để dầu dừa tiếp xúc với răng trong 1 giờ đồng hồ, hạn chế các hoạt động của miệng tương tự với nhai, nói...để tránh sự tiết nước bọt gây trôi lớp dầu dừa trên răng.
- Rửa sạch răng bằng nước, đánh răng lại với kem đánh răng thông thường.
- Thực hiện việc này 2 lần mỗi tuần để có được một hàm răng trắng sáng.

4. Sử dụng miếng dán răng:

mieng-dan-tay-trang-rang
Tẩy răng với miếng dán răng nha khoa.

Sử dụng miếng dán trắng răng là một loại băng dính trong suốt, có chứa hoạt chất gây trắng răng Hydrogen peroxide có tác dụng tẩy sạch nhiều mảng bám và các vệt nhiễm màu trên răng.
Tuy miếng dán trắng răng có giá không quá cao mang lại sự tiện lợi, dễ sử dụng nhưng khi bạn tự tẩy răng bạn sẽ không tự đánh giá được nồng độ thuốc ở trong miếng dán có tương thích với răng mỗi người hay không, nếu không đúng hàm lượng sẽ dễ dẫn đến làm tổn thương răng với những người răng không được chắc khoẻ.
Do là miếng dán làm cho trắng răng siêu tốc nên chỉ đạt được độ trắng không như mong muốn trên bề mặt men răng chứ không trắng sáng tuyệt đối.

5. Máng tẩy trắng răng

mang-tay-trang-rang
Máng tẩy trắng răng

Bác sĩ sẽ lấy mẫu hai xương hàm hàm răng nhằm tạo nên máng tẩy răng bằng nhựa trong suốt và vừa y với khuôn răng. Máng tẩy có chức năng ngăn kỹ thuật nước bọt và giữ thuốc tẩy trên răng một giải pháp hiện đại. Tuy nhiên phương pháp thức này lại không phù hợp đối với người có các bệnh lý về răng hàm mặt.
Tổng hợp các kỹ thuật khiến trắng răng an toàn và hiệu quả
Máng tẩy trắng được thiết kế riêng, phù hợp với từng hàm răng
Việc áp dụng máng tẩy giúp tiết kiệm thời gian, giá thành, công sức, dễ áp dụng và nồng độ thuốc tẩy vì được làm riêng cho răng mỗi người nên cũng an toàn hơn. Nhưng dự định giữ độ trắng sáng thì phải tồn tại đeo từ 7 – 10 ngày, làm cho cải thiện độ nhạy cảm của răng và nướu, làm ê buốt, thậm chí là những cơn nhức âm ỉ kéo dài.

6. Tẩy trắng răng tại nha khoa

Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả bằng laser

Đây là quá trình làm trắng màu răng bằng hoá chất kết hợp năng lượng ánh sáng, được tiến hành tại nha khoa do bác sĩ có phương pháp và các khí cụ chuyên dụng. Tẩy trắng răng giúp giữ được độ trắng lên đến 3 – 5 năm, quy trình trị liệu cũng được xem xét kỹ lượng nên rất an toàn.

Mỗi kỹ thuật gây trắng răng đều có ưu và nhược điểm riêng. Bạn nên hỏi ý kiến của chuyên gia về vấn đề răng trước nếu lựa chọn một Cách gây trắng răng thích ứng. Bên cạnh sử dụng giải pháp tẩy răng thì việc giữ vệ sinh răng hàm mặt, ăn uống đủ chất và từ bỏ những thói quen có hại cho răng cũng rất cần thiết nhằm nhận được 1 xương hàm răng khoẻ đẹp. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp cho các bạn lựa chọn cho mình một phương pháp tẩy rắng hiệu quả và phù hợp cho mình.

Start typing and press Enter to search