[Tin mới][6]

Niềng răng
Tẩy trắng răng
Trồng răng

Chỉ niềng răng một hàm có hiệu quả không?


Niềng răng một hàm có được không? là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi mắc phải những khuyết điểm về răng miệng như răng hô, răng móm, răng bị sai lệch nhưng chỉ bị ở một hảm, hàm trên hoặc hàm dưới. Để biết được chỉ niềng răng hàm trên hoặc niềng răng hàm dưới thôi có được xong chúng ta hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Niềng răng một hàm có được không?

Phương pháp niềng răng chỉnh nha để điều chỉnh răng bị sai lệch đã ra đời từ rất lâu. Cách được thực hiện bằng cách các bác sĩ sử dụng những khí cụ nha khoa chuyên dụng như mắc cài hoặc khay niềng đeo lên răng nhằm tạo ra các lực tác động lên bề mặt răng để cân chỉnh răng về đúng vị trí trên cung hàm, giúp hàm răng của bạn trở nên đều đặn hơn.
co-nen-nieng-rang-1-ham-khong
Có được niềng răng 1 hàm không?

Hiện nay, có rất nhiều trường hợp niềng răng 1 hàm hiệu quả. Tuy nhiên để được áp dụng phương pháp niềng răng 1 hàm này thì tình trạng răng miệng của bạn phải đạt đủ điều kiện về răng miệng mà bác sĩ đưa ra.

Thông thường, việc niềng răng thường áp dụng cho các bạn gặp tình trạng ở cả hai hàm răng thì phải tiến hành làm cả hai cùng lúc để thuận tiện cũng như sẽ giúp khớp cắn cân đối hơn, hoặc có thể lần lượt niềng răng hàm trên hoặc hàm dưới nếu bạn cảm thấy gặp khó khăn về mặt tài chính.

Làm sao để biết mình có thể niềng răng một hàm?

Việc bạn có ý định sở hữu hai hàm răng có độ hài hòa tuyệt đối, nhằm cải thiện tạo ra sự cân đối của khớp cắn để khuôn miệng cân đối đồng thời giúp cho việc ăn nhai trở nên tốt nhất có thể thì nên áp dụng niềng răng với cả 2 hàm.
khi-nao-nen-nieng-rang-1-ham
Khi nào nên niềng răng 1 hàm?

Nếu trường hợp, nếu xương hàm dưới hoặc hàm trên của bạn đã đều đặn, cộng đối với vòm xương hàm dưới cân đối với khuôn mặt thì có thể không cần phải niềng răng hàm dưới mà chỉ cần niềng răng chỉnh nha 1 hàm trên là đủ. Trường hợp này vẫn mang lại cho bạn một kết quả niềng răng tốt.

Để việc niềng răng được an toàn và hiệu quả nhất các bác sĩ sẽ thăm khám và xem xét tình trạng răng miệng của bạn cũng như mức độ sai lệch của 2 hàm, đồng thời có thể xem xét xem có nên chỉnh nha hàm đôi chút để có tỷ lệ hài hòa đối với vòm hàm dưới tạo cho bạn khớp cắn có được cân đối hay không?

Giá để niềng răng 1 hàm bao nhiêu tiền?

Giá niềng răng một hàm bao nhiêu tiền đây là thắc mắc của hầu hết những đối tượng có nhu cầu niềng răng một hàm vì giá thông thường chỉ áp dụng cho niềng răng cả 2 hàm, thực tế niềng răng một hàm sẽ có giá thấp hơn nhiều so với 2 hàm. Tuy nhiên, chi phí niềng răng chỉnh nha 1 hàm chi phí bao nhiêu còn phụ thuộc vào mức độ sai lệch của răng của bạn. Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn sẽ gợi ý với bạn bảng mức chi phí cụ thể nhiều gói niềng răng chỉnh nha đi theo loại mắc cài dưới đây sử dụng cho cả hai hàm để bạn ước lượng trước cho mình mức chi phí mà mình sắp bỏ ra. Sau đây là bảng giá niềng răng tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn:
bang-chi-phi-nieng-rang
Bảng chi phí niềng răng

Dựa vào tình trạng răng miệng của bạn cùng với phương pháp niềng răng chỉnh nha mà bạn chọn từ đó sẽ biết được chi phí niềng răng 1 hàm của bạn là bao nhiêu. Việc sở hữu 1 hàm răng đẹp sẽ giúp bạn cải thiện thẩm mỹ cho diện mạo của mình. Nếu bạn đang gặp những vẫn đề về răng miệng của mình thì việc áp dụng phương pháp niềng răng chỉnh nha là điều vô cùng cần thiết. Do đó hãy liên hệ với Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn để được thăm khám trực tiếp một cách tốt nhất.


Start typing and press Enter to search